Sách nói Thực Tập Từ Bi Trong Cuộc Sống Hằng Ngày

Thực Tập Từ Bi Trong Cuộc Sống Hằng Ngày

  • 1
  • 2

Giới thiệu nội dung

Tôi luôn tin rằng mỗi con người đều có bản năng khao khát hạnh phúc và không muốn gặp đau khổ. Cuộc sống của chúng ta có mục đích chính là để trải nghiệm hạnh phúc, và mỗi người đều có tiềm năng để phát triển sự an bình nội tâm và đạt được niềm vui.

Khả năng tiềm tàng này không phân biệt giàu nghèo, học vấn cao hay thấp, màu da trắng hay đen, phương Đông hay phương Tây. Về mặt tinh thần và cảm xúc, chúng ta đều giống nhau. Cơ thể của chúng ta cũng tương tự nhau về cơ bản, dù có một số khác biệt nhỏ nhặt như mũi cao hay màu da khác nhau. Những khác biệt đó không quan trọng, điều quan trọng là sự tương đồng về tinh thần và cảm xúc của chúng ta.

Đạt-lại Lạt-ma (tiếng Anh: Dalai Lama) hay Đạt-lai Lạt-ma hay Đa Lai La Ma là danh hiệu của một nhà lãnh đạo tinh thần của Phật giáo Tây Tạng thuộc trường phái Cách-lỗ (còn gọi là phái "Yellow Hat" - Mũ Vàng trong tiếng Anh), một trường phái mới nhất và chiếm ưu thế nhất trong bốn trường phái chính của Phật giáo Tây Tạng.

Đạt-lại Lạt-ma đã truyền được đến người thứ 14 và hiện tại là Tenzin Gyatso, sống như một người tị nạn ở Ấn Độ. Đạt-lại Lạt-ma được cho là hóa thân của Quán Thế Âm, vị Bồ tát của lòng từ bi.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.