Sách nói Thiên Thần Quét Lá

Thiên Thần Quét Lá

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7

Giới thiệu nội dung

Hình ảnh những chú tiểu xuất hiện trên khắp nhiều quốc gia, sống một cuộc sống khiêm tốn và tĩnh lặng, không cần sự chú ý của thế giới bên ngoài. Nhiều trong số họ đã phải đối mặt với những khó khăn của thời cuộc và tâm tình riêng tư; một số khác đã đạt được thành công sau những nỗ lực không mệt mỏi trong việc tu thiền.

Thất bại và thành công, cả hai đều đến trong im lặng. Chúng ta không cần phải ca tụng hoặc thương tiếc, nhưng dòng thời gian của những thế hệ này vẫn tiếp tục, trôi mãi và không ngừng truyền đạt.

"Thiên Thần Quét Lá" là một tác phẩm dành tặng cho tất cả những người đã trải qua hoặc đang trải qua giai đoạn của tuổi thơ mộng mơ, nơi cuộc sống tràn đầy niềm tin và hy vọng. Dù chỉ có thể nói rất ít, tác phẩm này vẫn hy vọng mang đến một phần nhỏ của sự tôn trọng và đẹp đẽ của những chú tiểu tại chùa: những đứa trẻ ngây thơ, dù còn chập chững, đã biết từ bỏ những điều trần gian để chọn cho mình một con đường trên bầu trời xanh mênh mông.

Vĩnh Hảo, vốn dĩ là một nhà văn đa tài, từ cuối thập niên 1980’s với những những tác phẩm mà chúng tôi ưa thích như: Thiên Thần Quét Lá (tập truyện), Núi Xanh Mây Hồng (truyện dài), Cởi Trói tập I & II (truyện dài), và Mẹ, Quê Hương và Nước Mắt (tập truyện), v.v..

Ngoài ra, ông là một nhà báo, nhà thơ và hơn hết là một hành giả Đạo Phật nghiêm túc, từ tốn và chuẩn mực. Chúng tôi may mắn được xem ông như là một pháp hữu thân tín. Những gì cần nói, ông nói; những gì cần làm ông làm; thậm chí những gì im lặng, ông lại im lặng cũng vì lợi ích chung và cho số đông.

Ông vốn nhẹ nhàng, thầm lặng nhưng nổi bật trong những gì ông để ý đến từ văn hoá, nghệ thuật, Phật giáo đến công cuộc hoằng pháp, và kể cả việc làm từ thiện ở miền sâu, miền xa tại Việt Nam.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.